Toyota Fortuner 5 tốc độ AT.

Trước khi bạn bắt đầu phản ứng với ngoại hình thay đổi của Toyota Fortuner đặc trưng ở đây, chúng ta sẽ rõ ràng một vài điều: nó không phải trên các trang này chỉ dành cho một số tiện ích trên bit, nhưng một hộp số mới thích hợp. SUV thể thao đặc trưng ở đây thêm ốp chân tường, và một số bit crôm bên ngoài là được trả tiền cho tại các đại lý như các phụ kiện. Và nó khác nhau từ các nhà máy được trang bị TRD Sportivo gói biến thể đã được đưa ra cùng với Fortuner số tự động năm cấp.
Bây giờ trở lại với hộp số mới sau đó. Toyota đã thay thế bốn tốc độ tự động hộp ‘của Fortuner với một đơn vị năm tốc độ mới trong 4×2 AT biến thể. Vì vậy, đó là bốn bánh răng phía trước thường xuyên cộng với một trục bây giờ. Hộp mới ‘không phải là một đơn vị hoàn toàn mới, mặc dù. Trong một thời đại mà nhà sản xuất ôtô đang cung cấp sản phẩm của họ với sáu và tự động bảy tốc độ ‘chiếc hộp, Toyota vẫn có vẻ hài lòng với một năm tốc độ’ hộp; không Tiptronic, không sang số paddle. Chỉ là một tự động bình thường ‘hộp mà nghĩ rằng trường học cũ – cố gắng đẩy ra trong’ L ‘chế độ từ bế tắc – các cần số cần phải được rãnh bảy lần trước bạn chuyển từ’ P ‘để’ L ‘. Đó là một chút quá nhiều.
Toyota Fortuner những gì hộp ‘mới làm tốt hơn so với trước đó một trong bốn tốc độ? Ấn tượng ban đầu của chúng tôi lái xe SUV được cập nhật trong stop-go giao thông Mumbai lại cho chúng ta phản ứng khác nhau. Với sức mạnh có sẵn từ thấp 1400rpm, hộp ‘mới không cảm thấy hơi phản ứng nhanh hơn trong điều kiện thành phố và bạn có thể lái xe xung quanh thị trấn với động cơ chạy gần 1800rpm với phần-ga đầu vào.
Yêu cầu hiệu suất cao hơn và hộp số downshifts nghiêm túc, nhưng tôi không mong đợi bất kỳ phản ứng DSG-phong cách ở đây. Hộp số mới cần có thời gian riêng của mình để phản ứng quá, đặc biệt là trong khi giảm tốc.
Xe Toyota Fortuner một chút khó chịu mà được thực hơn từ hộp số cũ là một khi bạn ra khỏi ga, động cơ khởi động chạy không tải và từ chối bạn bất kỳ loại động cơ phanh, mặc dù một vòi nước của bàn chân phải được nó trở lại cuộc sống khá nhanh chóng. Với một bánh răng thứ năm thêm, động cơ cảm thấy thoải mái hơn ngoài tốc độ ba con số và nó sẽ được cải thiện nền kinh tế. Vì vậy, con số thực tế có thể không quá xa 8.7kpl bốn tốc độ của.
Để có thể biết sự khác biệt giữa cái cũ bốn tốc độ và hộp tự động năm tốc độ “mới, bạn cần phải đẩy họ trở lại để trở lại – chúng có tương tự như trên đường.
Trong chiêu bài tự động, Fortuner sẽ làm cho một sự lựa chọn rõ ràng nếu nó có nhiều tính năng và Xúc cho người mua mới trong độ tuổi. Rs 22,33 vạn (ex-showroom Delhi), nó là một đề xuất đắt tiền, giá trị xem xét nếu bạn cần bảy chỗ ngồi thích hợp.
Những con số
2982cc, 4-in-line, common-rail, turbo-diesel, 168bhp, 343Nm, 5A, RWD, 1885kg, Rs 22,33 vạn (ex-showroom, Delhi)
Hộp số mới cảm thấy nhẹ đáp ứng tốt hơn, nhưng vẫn còn khá giật.
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Xe Toyota Fortuner được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản:
Xe Fortuner G 2.5L 4×2 (động cơ dầu, số tay) giá bán: 846.000.000 đồng.
Xe Fortuner V 2.7L 4×4 (động cơ xăng, số tự động) giá bán: 1.028.000.000 đồng.
Xe Fortuner X 2.7L 4×2 (động cơ xăng, số tự động 1 cầu) giá bán: 924.000.000 đồng.
Xe Toyota Fortuner mới có 3 màu mới và ấn tượng phù hợp với lựa chọn của khách hàng: bạc, ghi xám, đen cho cả Xe Fortuner G, V và X.
CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT
ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276
Tags: Toyota Tân Cảng, fortuner 2013
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét